ความรู้เป็นสิ่งที่ชวนให้ค้นหา ศึกษาและติดตามอย่างไม่รู้จบ ความคิดที่ปราศจากอคติและความลำเอียงคือสิ่งที่ตกผลึกจากการค้นหา ศึกษาและติดตามจากความรู้ แล้วนำมาถ่ายทอดบอกเล่าต่อผ่านการสื่อสาร

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฝืกภาษากับเพลงประทับใจ Love Me Tender

Love Me Tender
Elvis Presley

Love me tender, love me sweet
รักฉันด้วยความทะนุถนอม รักฉันอย่างอ่อนหวาน  
Never let me go
อย่าปล่อยให้ฉันต้องจากเธอไป
You have made my life complete
คุณได้เติมเต็มชีวิตของฉันให้สมบูรณ์
And I love you so
และฉันรักคุณมาก
* Love me tender, love me true
รักฉันด้วยความทะนุถนอม รักฉันด้วยความจริงใจ
All my dreams fulfill
ความฝันของฉันทั้งหมดได้ถูกเติมเต็มแล้ว
For my darlin’, I love you
สำหรับเธอที่รักของฉัน ฉันรักเธอ
And I always will
และจะรักเสมอตลอดไป
Love me tender, love me long
รักฉันด้วยความทะนุถนอม รักฉันให้ยาวนาน
Take me to your heart
ยอมรับให้ฉันเข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณ
For it’s there that I belong, and we’ll never part
ที่ซึ่งฉันเป็นเจ้าของ และเราจะไม่มีวันพรากจากกัน
(* Repeat)
Love me tender, love me dear
รักฉันด้วยความทะนุถนอม รักฉันเถิดที่รัก
Tell me you are mine
บอกฉันสิว่าเธอเป็นของฉัน
I’ll be yours through all the years
ส่วนฉันจะเป็นของเธอตลอดไป
Till the end of time
จวบจนวันตาย
(* Repeat)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น